Trang chủ > REVIEW > Xe điện VinFast sẽ tham gia dịch vụ taxi tại Indonesia

Xe điện VinFast sẽ tham gia dịch vụ taxi tại Indonesia

# REVIEW | February 22, 2024

Cùng hàng loạt sự kiện liên quan tới thị trường xe hơi tại Indonesia gần đây, VinFast tiếp tục triển khai các hoạt động thể hiện quyết tâm tham gia vào mảng xe điện tại đây.  Ngay trong sự kiện triển lãm xe hơi Indo 2023, hãng xe điện Việt Nam đã chính thức ký kết Biên bản Ghi nhớ về việc cung cấp 600 xe điện cho 03 doanh nghiệp Indonesia. Thỏa thuận này đánh dấu những bước đi triển vọng cho xe điện VinFast mở rộng kinh doanh tại thị trường đang được coi là có dung lượng lớn nhất khu vực DNA.

Trong khuôn khổ sự kiện IIMS 2024, VinFast đã thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khách tham quan và nhận hàng trăm đơn đặt cọc từ nhóm khách hàng cá nhân. Tuy nhiên thành công nhất là một thỏa thuận "bán xe" cho 3 doanh nghiệp mới là thông tin đáng ghi nhớ. Theo thỏa thuận, VinFast sẽ cung cấp 600 xe điện cho 03 doanh nghiệp Indonesia là PT. Energi Mandiri Bumi Pertiwi, PT. Sumber Amarta Jaya và PT. Teknologi Karya Digital Nusa Tbk. Các mẫu xe này sẽ phục vụ cho mục tiêu mở rộng đội xe doanh nghiệp của các công ty,.

Ông Trần Quốc Huy - Tổng Giám đốc VinFast Indonesia, chia sẻ: “VinFast rất vinh dự được lựa chọn là đơn vị cung cấp sản phẩm cho các đội xe doanh nghiệp, và cùng các đối tác khai phá những tiềm năng to lớn của thị trường xe điện Indonesia. Điều này không chỉ thể hiện sự đón nhận của thị trường, mà còn khẳng định năng lực cạnh tranh của VinFast trên toàn cầu. Chúng tôi cam kết sẽ không ngừng sáng tạo để đồng hành cùng khách hàng Indonesia trên hành trình chuyển đổi sang giao thông bền vững và cùng nhau kiến tạo một tương lai xanh cho mọi người.”

Quyết định đầu tư vào Indonesia cũng như Ấn Độ là bước tiến chiến lược nhằm nâng cao sự hiện diện thương hiệu và năng lực cạnh tranh của VinFast trên thị trường xe điện quốc tế. Việc chinh phục một trong những thị trường xe điện lớn nhất Đông Nam Á, cũng như châu Á  với các hàng rào kỹ thuật khá cởi mở,được coi là bước đà quan trọng và quyết định sự tồn tại cho VinFast trong kế hoạch phát triển và mở rộng toàn cầu.

VinFast

# Nguồn: Xe điện VinFast sẽ bán 600 xe dịch vụ tại Indonesia

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên