Trang chủ > OVER DRIVE > Xe máy KTM và Husqvarna phân phối trở lại tại Hà Nội

Xe máy KTM và Husqvarna phân phối trở lại tại Hà Nội

# OVER DRIVE | May 20, 2022

Sau khi chuẩn bị kỹ lưỡng lại hệ thống vận hành, dòng xe mô tô KTM đã chính thức hoạt động trở lại tại cả hai thành phố lớn là Hồ Chí Minh và Hà Nội thông qua nhà phân phối mới, cùng với KTM còn cả thương hiệu xe Husqvarna cũng lần đầu gia nhập thị trường Việt Nam.

Kinh doanh dưới quyền phân phối của đơn vị mới tại Việt Nam, KTM và Husqvarna mang đến thị trường hàng loạt mẫu xe mô tô với đại lý đầu tiên được giới thiệu ở TP.HCM vào ngày 15/5 vừa qua trong khi showroom tại Hà Nội cũng chính thức khai trương vào ngày 18/5. Với lần trở lại này, KTM và thương hiệu con Husqvarna hoạt động thông qua nhà phân phối Al Naboodah, vốn cũng đang kinh doanh chính hãng các dòng xe của thương hiệu Harley-Davidson và Triumph.

Tại Hà Nội, đại lý của KTM và Husqvarna cùng được đặt tại vị trí showroom cũ của Royal Enfield. Trong dịp ra mắt tại Việt Nam, KTM đã mang đến cho khách hàng trong nước 11 mẫu xe mô tô, gồm nhiều cái tên quen thuộc như: Duke 200, Duke 390, ADV 390, Duke 790, ADV 790... trong khi Husqvarna giới thiêu dải sản phẩm gồm: Svartpilen 200, Svartpilen 401/Vitpilen 401, Supermoto 701 và Norden 901.

KTM là thương hiệu mô tô từ Áo, được thành lập vào năm 1934 và đã phổ biến trên toàn thế giới với các mẫu xe cào cào và Naked-bike nổi danh. Trong khi đó, Husqvarna là thương hiệu mô tô Thụy Điển, được thành lập từ năm 1689 đây là nhà sản xuất các dòng xe mô tô có sức mạnh địa hình đặc thù. Hình ảnh của xe Husqvarna nổi tiếng khắp thế giới từ thập niên 70 gắn liền với Heikki Mikkola với danh xưng  “Flying Finn - Người Phần Lan Bay" là tay đua giành chức vô địch Motocross thế giới ở cả phân khúc xe 500cc và 250cc vào năm 1974 và 1976.

Thị trường Việt Nam hiện đã có hầu hết các thương hiệu mô tô lớn trên thế giới, từ châu Âu tới Mỹ như: Beneli, BMW, Ducati, KTM, Husqvarna, Triumph, Harley-Davidson, Moto Guzzi, Aprilia... cùng các thương hiệu Nhật Bản như: Honda, Yamaha, Kawasaki, Suzuki.

Minh Duy - Ảnh: KTM Hanoi

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên