Trang chủ > OVER DRIVE > Yamaha Fazzio 2024 Xe ga ngộ nghĩnh 45 triệu

Yamaha Fazzio 2024 Xe ga ngộ nghĩnh 45 triệu

# OVER DRIVE | February 12, 2024

Yamaha Indonesia vừa ra mắt Yamaha Fazzio 2024, một mẫu xe tay ga pha lẫn nét cổ điển thời trang lẫn tính năng hiện đại thông minh. So với xe ga Honda, xe của Yamaha luôn có thiết kế độc đáo, cá tính, được hỗ trợ bởi các tính năng hiện đại cùng giá rẻ. Yamaha Fazzio 2024 cũng đã xuất hiện về Việt Nam với diện mạo khá buồn cười.

Yamaha Fazzio 2024 tiếp tục được mở bán với 3 phiên bản gồm LUX, NEO std và Neo Hybrid-Connected. Xe có mức giá khởi điểm từ 22,65 triệu Rupiah (tương đương khoảng 36 triệu đồng tiền Việt). Giá bán của Fazzio 2024 chỉ ngang ngửa Honda Vision tại Việt Nam.

Ra mắt phiên bản 2024, Yamaha bổ sung thêm 2 biến thể màu mới cho Fazzio 2024 bao gồm Fazzio NEO Mint có tông màu Xanh ngọc thể hiện cá tính riêng của người lái, trẻ trung và dễ gần. Fazzio NEO Yellow Vàng cát có màu sắc tươi sáng nên rất phù hợp với những chủ nhân năng động và dám thể hiện phong cách thời trang của mình.

Ngoài những bổ sung về màu sắc, Fazzio 2024 vẫn được trang bị đèn pha LED hình oval khá điệu, đèn xi-nhan halogen tách rời ở yếm xe. Cụm đèn hậu và xi-nhan phía sau cũng có thiết kế tương tự. Yamaha trang bị cho Fazzio 2024 đồng hồ tốc độ dạng LCD hiển thị các thông số cơ bản, đồng hồ này cũng có thể kết nối với điện thoại thông minh qua Y-Connect.

Mặc dù vậy xe vẫn chỉ có phanh đĩa trước - không ABS, phanh tang trống phía sau. Lốp không săm, chìa khoá thông minh.

Yamaha Fazzio 2024 sử dụng động cơ BlueCore 125cc, công suất tối đa 6.2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10.6 Nm. Bên cạnh đó, cũng có một mô-tơ điện hỗ trợ cho việc tăng tốc xe tức thời. Tại thị trường Việt Nam, Yamaha Fazzio 2024 chưa được phân phối chính hãng. Tuy nhiên một số đại lý tư nhân cũng đã nhập về và bán với mức giá khoảng trên dưới 40 triệu đồng.

Yamaha

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên