Trang chủ > REVIEW > Nissan Navara 2024 phiên bản nâng cấp Giảm giá, thêm trang bị

Nissan Navara 2024 phiên bản nâng cấp Giảm giá, thêm trang bị

# REVIEW | July 17, 2024

Nissan Navara đời 2024 vừa được nâng cấp và giới thiệu tại Việt Nam với mức giá giảm hơn đồng thời bổ sung thêm các trang bị nội thất. Nissan Navara 2024 vẫn có 3 phiên bản được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và bán chính hãng qua Nhà phân phối VAD tại Việt Nam. Đáng chú ý, giá bán của mẫu bán tải này đã được giảm nhẹ so với trước để tăng sức cạnh tranh trong một phân khúc.

Navara 2024 có giá bán từ 685 - 960 triệu đồng, phiên bản thấp nhất EL 2WD được giảm giá 14 triệu đồng so với trước, trong khi phiên bản cao nhất Pro4X thấp hơn 19 triệu đồng. Đặc biệt có một nâng cấp được bổ sung riêng cho phiên bản EL 2WD (699 triệu đồng) với các trang bị cao hơn gồm: Màn hình giải trí 10 inch, lót thùng xe và bệ bước chân.

Nissan Navara 2024 được cập nhật chủ yếu trong khoang cabin với bảng táp-lô thiết kế mới nhìn hiện đại và thể thao hơn, cùng màn hình giải trí có độ phân giải cao hơn trước. Ngoại thất xe gần như giữ nguyên với 4 tùy chọn phối màu cho phiên bản Pro4X và 5 tùy chọn phối màu cho các phiên bản còn lại.

Camera toàn cảnh 360° tích hợp tính năng offroad monitor được trang bị trên hai phiên bản Navara VL 4WD & Navara Pro4X.

Mẫu bán tải này vẫn được trang bị động cơ 2.3L tăng áp kép kết hợp với hộp số tự động 7 cấp, cho công suất tối đa 187 mã lực tại 3.750 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 450 Nm tại 1.500 – 2.500 vòng/phút. Nissan Navara vẫn có tùy chọn hệ dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh (4WD).

Hệ thống treo sau đa liên kết, dùng lò so thay cho nhíp, được biết đến là một trong những trang bị hấp dẫn hàng đầu của Nissan Navara, giúp mẫu xe này trở nên khác biệt và nổi bật hơn hẳn so với đối thủ, đem lại những trải nghiệm vận hành êm ái, thoải mái ổn định duy nhất phân khúc. Hệ thống này được trang bị trên tất cả các phiên bản Nissan Navara hiện tại.

Thực tế hình ảnh của Nissan Navara tại Việt Nam không quá mạnh, mẫu xe này tuy chưa thể cạnh tranh nổi với dòng bán tải đầu bảng là Ford Ranger (7.743 chiếc bán ra trong nửa đầu năm 2024). Nhưng nếu so với các đối thủ như: Mitsubishi Triton (991 chiếc), Toyota Hilix (576 chiếc) và Isuzu D-Max (170 chiếc) thì Navara có vẻ vẫn gặp khó khăn trong việc cạnh tranh, mặc dù chiếc bán tải này vốn có những phẩm chất riêng về sự bền bỉ "lì lợm" thể hiện rất tốt trong các hoàn cảnh di chuyển địa hình khó.

VAD

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên