Trang chủ > OVER DRIVE > Wearnes Auto phân phối chính thức xe máy Royal Enfield tại Việt Nam

Wearnes Auto phân phối chính thức xe máy Royal Enfield tại Việt Nam

# OVER DRIVE | September 22, 2022

Mới đây, Royal Enfield thương hiệu dẫn đầu thị trường xe mô tô từ 250cc-750cc với giá "bình dân" đã công bố đổi nhà phân phối mới bằng thỏa thuận hợp tác với Wearnes Automotive Private Limited, qua đó xác nhận Wearnes Automotive là nhà phân phối chính thức thương hiệu và sản phẩm Royal Enfield tại thị trường Việt Nam.

Showroom Royal Enfield đang tọa lạc tại Lô DVTM, 1A đường số 7, KCN Tân Thuận, P.Tân Thuận Đông, Q7 với diện tích lên đến 145m2, sẵn sàng chào đón những tâm hồn đam mê thiết kế cổ điển và cảm giác lái thú vị của thương hiệu xe mô tô Anh quốc. 

Wearnes Automotive là nhà phân phối xe hơi cao cấp hàng đầu của khu vực Đông Nam Á. Với kinh nghiệm phân phối và bán lẻ nhiều thương hiệu xe hạng sang và cao cấp, Wearnes Automotive đã và đang nắm quyền bán các mẫu xe danh tiếng nhất như Lamborghini, Ducati, Aston Martin, Bentley.. tại Việt Nam. Trước đây Royal Enfield được phân phối qua cty Al Naboodah - cũng là nơi bán các hiệu xe máy nổi tiếng bao gồm Harley-Davidson, Triumph, KTM..

Khởi nguồn từ chiếc xe máy đầu tiên được sản xuất tại nhà máy Redditch vào năm 1901, Royal Enfield là thương hiệu xe mô tô lâu đời nhất cho đến nay. Trải qua hơn 120 năm, Royal Enfield vẫn giữ đậm chất cổ điển, tinh giản mang dấu ấn riêng biệt của thương hiệu trong từng chi tiết thiết kế. Bên cạnh đó, với việc chú trọng về độ bền và sự mạnh mẽ của động cơ, thương hiệu xe mô tô Anh Quốc đã chinh phục rất nhiều những cung đường ấn tượng và cùng viết nên những hành trình tuyệt vời với những tâm hồn đồng điệu.

Ông Anuj Dua, Giám đốc cấp cao Kinh doanh Khu vực Châu Á – Thái Bình Dương thương hiệu Royal Enfield nhận định: “Royal Enfield là thương hiệu xe mô tô lâu đời nhất trên thị trường và là thương hiệu góp phần định hình nên phân khúc xe mô tô thiết kế theo phong cách cổ điển. Chúng tôi nhận định Việt Nam là thị trường rất phù hợp để chia sẻ các dòng xe này"

Cũng trong dịp này, Royal Enfield tại Việt Nam chính thức ra mắt ra 2 dòng sản phẩm Scram 411 và Meteor 350. Nếu Scram 411 là phiên bản dáng scrambler tối giản, tinh gọn thì là Meteor là chiếc cruiser đầy thú vị dành cho người mới bước vào cuộc chơi mô tô phân khối lớn. 

Minh Duy

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên