Trang chủ > TEST DRIVE > Lái thử BMW xDRIVE CHALLENGE DAY & MINI CIRCUIT ADVENTURE đầy thú vị

Lái thử BMW xDRIVE CHALLENGE DAY & MINI CIRCUIT ADVENTURE đầy thú vị

# TEST DRIVE | July 14, 2024

Liên tiếp tổ chức các chuỗi lái thử xe thuộc tập đoàn THACO AUTO, mới đây khách hàng TP. Hồ Chí Minh lại được tham gia ngày trải nghiệm BMW xDRIVE CHALLENGE DAY & MINI CIRCUIT ADVENTURE tại TP.Hồ Chí Minh. Đây là chương trình trưng bày & lái thử thực tế trên sa hình các dòng xe của thương hiệu BMW, MINI với các thách thức địa hình mô phỏng và lái xe tốc độ, kết hợp với nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn. Đặc biệt, sự kiện có sự tham gia của chuyên gia hướng dẫn với nhiều năm kinh nghiệm đến từ Malaysia.

Tiếp nối thành công từ những sự kiện lái thử trước đó, trong 02 ngày cuối tuần vừa qua (13-14/7) trên sân beton khu Sala, Thaco tiếp tục tổ chức ngày lái thử “BMW xDRIVE CHALLENGE DAY & MINI CIRCUIT ADVENTURE” nhằm mang đến trải nghiệm mới và nâng cao kỹ năng lái xe cho khách tham gia cùng dàn xe BMW X-Series và MINI Cooper rất ấn tượng.

Chương trình được thực hiện bởi đội ngũ huấn luyện viên của BMW và các chuyên gia hướng dẫn lái xe an toàn chuyên nghiệp từ đội AKA Driving.

Nội dung của chương trình BMW xDRIVE CHALLENGE DAY & MINI CIRCUIT ADVENTURE đã mang đến một cảm giác khác lạ mới. Dàn xe BMW X-Series gồm X4, X5, X6, được lái chinh phục mô hình núi trơn với tính năng xDrive – hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian trứ danh đến từ BMW.

Khách hàng phải lái xe với 3 bánh mất bám trên con lăn, chỉ còn 01 bánh duy nhất có lực, khi đó hệ dẫn động xDrive sẽ dồn lực vào bánh đó và kéo chiếc xe thoát đi, rồi lại leo lên một vách bập bênh nâng xe lên cao thật dễ dàng đến ngạc nhiên.

Đặc sắc hơn về hệ dẫn động xDrive trên xe BMW, các huấn luyện đã tổ chức nhiều bài thử sa hình khác nhau để tăng trải nghiệm hơn. Lái những chiếc BMW X-series chạy tốc độ cao trên sa hình zic-zắc, lao qua các vũng nước trơn trượt... chiếc xe đã hoàn toàn kiểm soát được theo hướng đánh lái.

Những chiếc SUV chất Đức còn phải leo lên con dốc thép cao 3m, đi qua vách nghiêng tới 30o.. xe nghiêng hẳn sang một bên, nhưng chừng đó là chưa đủ làm khó BMW, cảm giác chắc chắn, vững chãi thân xe làm cho người lái thêm tự tin và cảm nhận được sự an toàn tuyệt đối.

Phấn khích nhất là bài trải nghiệm cùng những chiếc MINI Cooper qua bài tập Gymkhana lái tốc độ đánh võng, Gymkhana là sự kết hợp giữa tốc độ và kỹ năng điều khiển xe cực khó, cũng như chiếc xe đó phải cứng vững và có khả năng đánh lái cực chính xác.

Dĩ nhiên, MINI vốn dĩ nổi tiếng là chiếc xe tốc độ nhất khi luồn lách hóc hiểm, và các mẫu xe MINI đã lao đi và bám đường tuyệt đối qua các vòng rẽ cực hẹp cực khó.

Khách hàng lái thử đã vô cùng thích thú với MINI trong sa hình zic-zắc với tốc độ cao, nghe rõ tiếng lốp xe mài xuống mặt đường, văng nước ràn rạt đầy phấn khích.

Mặc dù đã có rất nhiều chương trình trải nghiệm và lái thử xe đến từ các hãng khác nhau, nhưng với sự kiện “BMW xDRIVE CHALLENGE DAY & MINI CIRCUIT ADVENTURE” đã mang đến cho khách hàng sự vui thú và yêu thích dòng xe BMW & MINI vô cùng đặc biệt.

BMW & MINI

BÌNH LUẬN

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên